Chính sách bảo hành

1. Phạm vi áp dụng

– Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng.

2. Nội dung quy định

– Tất cả các sản phẩm Điện tử, điện lạnh, Đồ gia dụng sẽ được bảo hành theo đúng các quy định, chính sách của các Hãng/NCC/Nhà phân phối.

Trường hợp lý do nào đó mà Hãng/NCC/ Nhà phân phối chậm trả hàng đã xử lý cho quý khách thì Điện máy Tuấn Liên sẽ có trách nhiệm kiểm tra, cập nhật thông tin về tình trạng xử lý, thúc giục, đàm phán với Hãng/NCC để hỗ trợ khách hàng.

– Bảo hành lắp đặt (đối với các sản phẩm do Điện máy Tuấn Liên lắp đặt) : 12 tháng

3. Những trường hợp không nằm trong phạm vi được bảo hành miễn phí của hãng/NCC:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc). (Không tính các trường hợp đã được bảo hành điện tử)

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của hãng/NCC/Điện máy Tuấn Liên.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.