Chính sách đổi – trả hàng

  1. Quy định thời gian được xem xét đổi/trả

Khách hàng được xem xét đổi hoặc trả lại sản phẩm đã mua nếu KH yêu cầu đổi/trả nằm trong các mốc thời hạn dưới đây:

– Không quá 30 ngày, kể từ ngày mua hàng, đối với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, máy tính, màn hình máy tính, và các sản phẩm gia dụng – Chưa có chế độ bảo hành điện tử.

– Không quá 03 ngày, kể từ ngày sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử, đối với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, máy tính, màn hình máy tính, và các sản phẩm gia dụng – Được bảo hành điện tử.

  1. Quy định đổi hàng miễn phí

Khách hàng được đổi sản phẩm đã mua miễn phí nếu thời điểm KH yêu cầu đổi thỏa mãn điều kiện thời hạn được phép đổi và sản phẩm của khách hàng thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

– Không bị lỗi hình thức ngoại quan (trầy, sước, móp, méo, ố, vàng, sứt, vỡ…)

– Phải đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, Brochure/ catalogue…; bao bì, hộp xốp… (Trừ film dán, màng nhựa…)

– Phải có đầy đủ tặng phẩm kèm theo và các chứng từ (Phiếu BH, Hóa đơn VAT (nếu có))

– Còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Điện máy Tuấn Liên.

– Sản phẩm chưa được khách hàng ký nhận hàng chính thức

– Sản phẩm đã sử dụng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) – Được kiểm tra và xác nhận của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Trung Tâm Bảo Hành Hãng hoặc NV Bảo hành của Điện máy Tuấn Liên.

Lưu ý: Các lỗi của nhà sản xuất nhưng kèm theo lỗi vật lý do sử dụng thì không được phép đổi trả ngay mà phải chờ kết quả kiểm tra kỹ thuật và xác nhận của NCC. Ví dụ: Máy xay không hoạt động nhưng vỏ ngoài có vết rơi.

– Hàng được giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đã đặt hàng

– Sản phẩm được giao không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất …

– Sản phẩm không thuộc trường hợp: Các sản phẩm có dán tem niêm phong của hãng/ Nhà sản xuất bên ngoài hộp (Ví dụ: Một số model Tivi) và khách hàng không cho bóc tem niêm phong hộp sản phẩm để kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng (với lý do cá nhân như: biếu, tặng người khác …).

  1. Quy định đổi hàng có tính phí

Loại trừ các trường hợp sản phẩm bị lỗi ngoại quan do người sử dụng, các trường hợp có quy định khác của nhà sản xuất hoặc quy định của pháp luật, nếu muốn đổi sản phẩm, khách hàng sẽ phải chịu chi phí theo các điều kiện và mức quy định trong các bảng dưới đây:

Điều kiện sản phẩm Điều kiện thời hạn áp dụng Hình thức đổi Mức phí áp dụng
Sản phẩm bị các lỗi do người sử dụng (không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng; không giữ nguyên 100% hình dạng ngoại quan ban đầu); Các sản phẩm gia dụng đã qua sử dụng; Sản phẩm điện lạnh đã qua sử dụng ( máy giặt, điều hòa) Không áp dụng đổi
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất) và chưa kích hoạt bảo hành điện tử. Trong phạm vi thời hạn xem xét đổi trả. Đổi sản phẩm mới tương đương (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng …) – Không bao gồm vỏ, xốp, phụ kiện Miễn phí
Đổi sản phẩm khác 10% giá trên hóa đơn.
Sản phẩm không bị lỗi, hoặc bị lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất) nhưng đã bị kích hoạt bảo hành điện tử. Trong phạm vi thời hạn xem xét đổi trả. Đổi sản phẩm mới tương đương (cùng model, cùng màu, cù ;ng dung lượng …) – Không bao gồm vỏ, xốp, phụ kiện 10% giá trên hóa đơn.
Đổi sản phẩm khác 20% giá trên hóa đơn.
  1. Quy định trả hàng có tính phí

Trong thời hạn được xem xét đổi trả, nếu khách hàng muốn trả lại sản phẩm, khách hàng sẽ phải chịu chi phí theo các mức quy định trong các bảng dưới đây:

Điều kiện sản phẩm Điều kiện thời hạn áp dụng Mức phí trả lại
Sản phẩm bị các lỗi do người sử dụng (không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng; không giữ nguyên 100% hình dạng ngoại quan ban đầu); Các sản phẩm gia dụng đã qua sử dụng Không áp dụng trả lại
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất) Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua. 10% giá trên hóa đơn.
Sản phẩm không bị lỗi Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua. 30% giá trên hóa đơn.

 

5. Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng

– Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Điện máy Tuấn Liên để thay mặt khách hàng chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra.

– Sau khi có “Phiếu kiểm tra sản phẩm” với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất; hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

– Thời gian thực hiện việc xử lý đề nghị đổi/trả hàng được tính từ ngày siêu thị nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng như sau:

    * 07 (bảy) ngày làm việc đối với các sản phẩm điện lạnh, điện tử, gia dụng (ngày làm việc tính từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần)