1. Phạm vi áp dụng
– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Điện tử – Điện lạnh – Gia dụng thông qua website Dienmaytuanlien.vn (Đơn hàng bán online) và mua trực tiếp tại Siêu thị Điện máy Tuấn Liên.
2. Nội dung quy định chính sách giao hàng – lắp đặt
2.1 Phí giao hàng
LOẠI SẢN PHẨM | MỨC GIÁ | PHÍ GIAO |
Sản phẩm không lắp đặt | Giá trên 500.000đ | – Miễn Phí 10km đầu tiên
– Mỗi km tiếp theo tính phí 5.000đ/Km |
Giá 500.000đ trở xuống | – Phí giao hàng là 20.000đ cho 10km đầu tiên
– Mỗi km tiếp theo tính phí 5.000đ/Km |
|
Sản phẩm lắp đặt | Giá trên 5 triệu đồng | – Miễn phí 10km đầu tiên
– Mỗi km tiếp theo tính phí 5.000đ/Km |
Giá 5 triệu đồng trở xuống | – Phí giao hàng 50.000đ cho 10km đầu tiên
– Mỗi km tiếp theo tính phí 5.000đ/Km |
2.2 Thời gian giao hàng
– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần.
– Các đơn hàng khách hàng đặt hàng sau 18h, Siêu thị sẽ giao hàng trước 12h sáng hôm sau hoặc theo lịch hẹn của khách hàng.
– Trong một số trường hợp khách quan Điện máy Tuấn Liên có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty để được trợ giúp.
2.2 Trách nhiệm vơi hàng hóa vận chuyển
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Điện máy Tuấn Liên hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ cửa hàng đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.
– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Điện máy Tuấn Liên sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… phát sinh sau thời điểm quý khách ký nhận hàng.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Cửa hàng đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
2.3. Lắp đặt sản phẩm
– Đối với sản phẩm Tivi: Khi khách hàng mua tivi kèm theo giá treo, công ty sẽ tặng công lắp đặt. Đối với các trường hợp khác công ty sẽ tính chi phí lắp đặt.
– Trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức hoặc một số công việc nằm ngoài phạm vi lắp đặt sản phẩm chính. Trong trường hợp này quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng giá dịch vụ, phụ kiện, vật tư của Công ty.
– Lưu ý: Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Điện máy Tuấn Liên không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ một số dịch vụ thi công, xây dựng. Do đó, quí khách vui lòng thuê dịch vụ bên ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết đảm bảo điều kiện phù hợp để lắp đặt sản phẩm trước khi nhân viên của Điện máy Tuấn Liên đến giao hàng và lắp đặt.